Chi Tiết Mặt Bằng Căn Hộ Saigon Mia | Quy Mô Dự Án Saigon Mia

Mặt bằng dự án Saigon Mia cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao khi mà nó có 3 block căn hộ được xây dựng trên diện tích lên đến 15.126m2, các căn hộ được xây dựng lên đến hơn 800 căn hộ và mỗi một căn hộ đều được xây dựng với các diện tích khác nhau nhằm đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Căn hộ Saigon Mia là một trong những loại hình căn hộ sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh sống của các hộ gia đình tại đây, một dự án chung cư sẽ có thể đáp ứng cho hàng trăm đến hàng nghìn hộ gia đình vì thế sẽ giải tỏa được tất cả nỗi lo về nhà ở của các hộ gia đình.

Chi tiết mặt bằng dự án căn hộ Saigon Mia

mặt bằng căn hộ Saigon Mia đang được xây dựng chính là một trong những dự án căn hộ chung cư hứa hẹn sẽ mang tới cho các hộ gia đình sinh sống ở đây những cuộc sống tốt đẹp nhất của thành phố Sài Gòn.



Quy mô căn hộ Sài Gòn Mia

Quy mô Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 1.5ha. Quy mô xây dựng gồm 3 block,trong đó 2 block cao 23 tầng và 1 block cao 27 tầng.Tổng số căn hộ tại đây là 872 căn hộ, với diện tích khá đa dạng từ 50-145 m2.
Mật độ xây dựng khối đế là 46% và mật độ xây dựng khối tháp là 33%. Khối đế cao 4 tầng sử dụng làm trung tâm thương mại, shophouse, cafe, spa, gym, 2 hồ bơi trên cao(tại tầng 4)…

Trung tâm thương mại sài gòn mia

Tầng 4 trung tâm thương mại sầm uất tại căn hộ Sài gòn Mia Trung Sơn

Hồ bơi tại căn hộ sài gòn mia

Hai hồ bơi trên cao tại tầng 4 – Hồ bơi gần 500 m2
2 Hồ bơi tràn tại căn hộ sài gòn mia
Khối tháp từ tầng 5 trở lên sử dụng làm căn hộ để ở: Lưu ý thêm về quy hoạch,tại tầng 5 là căn hộ có sân vườn riêng, tầng 19 là sân vườn trên không.

Tầng 5 căn hộ sài gòn mia

Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn tầng 5 sẽ có sân vườn riêng
Sân vườn trên không tầng 19 Sài Gòn Mia
Vườn trên không tầng 19 của căn hộ sài gòn mia
Trên phần đất còn lại, Chủ đầu tư Hưng Thịnh quy hoạch thêm 2 công viên, mang đến sụ tiện nghi nhất cho cư dân sống tại SaiGon Mia.
Ngoài những tiện ích có sẵn bên trong căn hộ, cư dân Sài Gòn Mia còn dễ dàng sử dụng các tiện ích xung quanh.

Các loại diện tích căn hộ Sài Gòn Mia

Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn khá đa dạng về diện tích:

  • Căn hộ Sài Gòn Mia có 1 Phòng ngủ: diện tích 49.83 m2 và 50.17 m2.
  • Căn hộ Sài Gòn Mia có 2 Phòng ngủ: đây là loại căn hộ có số lượng nhiều nhất,diện tích từ 55 m2 ->78 m2.
  • Căn hộ Sài Gòn Mia có 3 Phòng ngủ: diện tích 82.58 m2

Thiết kế chi tiết căn hộ Saigon Mia

Diện tích căn hộ Saigon Mia được bố trí từ 50m2 tới 83m2. Từ 1 tới 3 phòng ngủ. Thiết kế tận dụng tối đa không gian diện tích cũng như bố trí khoảng không gian để tiếp xúc với tự nhiên. Tất cả các căn hộ đều bố trí từ 1 tới 3 phòng ngủ, phòng bếp, vệ sinh, lô gia phơi đồ và lô gia phòng khách. Phòng khách đều có lô gia để đón ánh sáng và gió tự nhiên.



Thiết kế chung không gian sinh hoạt căn hộ Saigon Mia

Tổng không gian sinh hoạt căn hộ dự án Saigon Mia khoảng 30 m2 bao gồm không gian: Phòng khách: 15m2, Phòng ăn: 10m2, Lô gia: 5m2.
 Cửa phòng khách Saigon Mia được bố trí cửa gỗ tự nhiên được chống cháy 60 phút. Với hệ thống khóa cửa là thẻ từ hoặc vân tay, đảm bảo an ninh 24/24 cho căn hộ của quý khách. Trần nhà được hạ thạch cao Vĩnh Tường cùng sàn được ốp đá Granite 60×60 sang trọng.

Thiết kế không gian phòng khách rất chuẩn khoa học

Khoảng cách từ màn hình ti vi tới ghế sofa là 3m đảm bảo không gây ảnh hưởng tới đôi mắt của bạn. Quý khách có thể bố trí một màn hình ti vi 64 inch cùng một cặp loa tranh 2 bên sẽ càng làm cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp.
 Đặc biệt phòng khách Saigon Mia được bố trí ngay Lô Gia giúp không gian phòng khách càng thoáng đãng, đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Bố trí thêm mảng xanh ngoài lô gia sẽ giúp phòng khách thêm mảng xanh tự nhiên rất đẹp.

Không gian phòng bếp với đầy đủ tiện nghi cao cấp

Không gian phòng bếp Saigon Mia được thiết kế với tông màu trắng sữa. Thiết bị bếp gồm tủ bếp dưới, tủ bếp trên, mặt bếp, kính bếp tông màu trắng tinh khôi sang trọng. Đặc biệt tặng ngay bộ đồ bếp gồm bếp, máy hút nhập khẩu từ Tây Ban Nha cực chất. Đảm bảo bữa ăn ngon mỗi ngày cho gia đình.
 Tủ bếp căn hộ được sơn lót ngoài cùng lớp MDF chống ẩm đảm bảo không mối mọt, mục nát. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực thuận tiện cho lau chùi sau nấu nướng. Không để lại vết bẩn ố đọng lại làm không gian phòng bếp luôn thoáng đẵng.

Không gian phòng ngủ Saigon Mia ấm áp sang trọng

Quý khách sẽ thật sự hài lòng khi bước vào phòng ngủ căn hộ Saigon Mia Trung Sơn. Với tông màu nâu đậm của sàn gỗ lót cùng màu trắng tinh khôi của tường và trần tạo nên không gian nghỉ ngơi rất ấm áp, thoải mái.



Tiềm năng hạ tầng khu vực Saigon Mia

  1. Dự án tuyến metro số 4 dọc theo Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu vực phía Nam với các quận trung tâm và lên tận phía Bắc thành phố. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập dự án, đang chờ ngày khởi công.
  2. Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 50 đến 58 triệu/m2. Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120m2, các lô đất biệt thự có diện tích từ 200 – 500 m2. Đặc biệt, giá đất mặt tiền đường trục trung tâm 9A lên tới 80 – 120 triệu/m2.
  3. Giá trị bất động sản của Trung Sơn chỉ xếp sau khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng của Quận 7 và khu biệt thự cao cấp Thảo Điền
  4. Đẳng cấp của khu vực Trung Sơn đã được các cư dân cao cấp ở đây định nghĩa từ hàng chục năm nay. Khu Trung Sơn nằm trong khu vực dự kiến hình thành Đặc khu kinh tế phía Nam Sài Gòn.

* * * Giá căn hộ sài gòn mia cạnh tranh nhất khu vực, chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Căn hộ sài gòn mia thừa hưởng các giá trị tiện ích vượt trội từ khu vực đem đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS HỒNG PHÚC LAND

Địa chỉ : 251B, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7
Chi Nhánh Giao Dịch : B11.2 CC Ngọc Phương Nam, 277B Âu Dương Lân, P.2, Q.8
Phone, Zalo : 0938 61 94 99 Hoặc : 0932 38 87 87
Email: hongphuclandjsc@gmail.com

Nhận xét